WeirdKos Sneakers - Sự Hài Lòng Của Các Bạn Là Niềm Vui Của Chúng Tôi

Đánh giá về Adidas UltraBoost 21 : Ai rồi cũng phải thay đổi

Đánh giá về Adidas UltraBoost 21 : Ai rồi cũng phải thay đổi

 

Giống như thường lệ, theo mọi năm nhà Adidas đều tung ra phiên bản mới nhất của dòng UltraBoost cũng như cách Apple tung ra những chiếc Iphone mới vậy, thì cảm giác các fan của Adidas nói riêng và của những người đã chót đem lòng yêu đế Boost nói chung đều chờ đợi ngày ra mắt chính thức để chiêm ngưỡng được hình hài thực tế của UltraBoost 21 cũng y chang cảm giác chờ đợi những chiếc Iphone mới được ra mắt hằng năm vậy. Không phụ lòng các bạn chờ đợi thì hôm nay WeirdKos xin đánh giá tổng thể về đứa con cưng của Adidas xem liệu đôi giày này có đáp ứng được sự mong mỏi và làm hài lòng được tất cả mọi người hay không ngay ở bài viết dưới đây nhé !!

Điều đầu tiền đập vô mắt chúng là phần ngoại hình của đôi UltraBoost 21 được thay đổi đáng kể so với các người anh tiền nhiệm của mình qua nhưng chi tiết sau và những thay đổi này có giúp ích được gì cho chúng ta trong quá trình sử dụng ?

1. Phần Boost khổng lồ nhất từ trước tới giờ 

Đúng vậy UltraBoost 21 sở hữu một bộ đế Boost nhiều hơn 6% so với phiên bản 20 và như chúng ta đã biết thì phiên bản 20 lại nhiều hơn những phiên bản đời trước nữa là 20% nên việc nhìn thấy sự khổng lồ này là điều hết sức bình thường. Đúng như chúng ta mong đợi, bộ đế này to hơn và mang lại hiệu quả cao hơn, về cả độ êm và độ nảy thì bộ đế này mang lại cảm giác cực kì thoải mái khi chúng ta sải bước trên mọi nẻo đường.

 

2. Một cuộc cách mạng về khung đế lớn nhất từ trước tới giờ với công nghệ hoàn toàn mới – L.E.P ( Linear Energy Push)

Không giống như đời 20 trở về trước, phiên bản 21 sở hữu một công nghệ xoắn hoàn toàn mới và đã giải quyết tối đa được bài toàn phản lực liên hoàn khi đặt vị trí của bộ xoắn đẩy ở phía mũi chân thay vì ở giữa đôi giày như thông thường. Việc này giúp gia tăng tối đa cảm giác chạm đất một cách nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy vẫn là phần cao su của công ty Continental nhưng cách mà Adidas đặt khung đế cố định ở những điểm chạm đất khiến cho việc di chuyển cực kì thoải mái.

 

3. Vẫn là vải Primeknit nhưng được cải thiện đáng kể 

Nhắc tới Adidas thì chắc hẳn ai cũng phải biết về vải Primeknit khi mang lên chân cho chúng ta một cảm giác thông thoáng tới mức nào rồi nhưng với phiên bản 21 này thì Primeknit đã được nâng cấp và theo cảm nhận của mình là có giày hơn và được dệt tận 2 lớp nên khi nhìn vô và đặc biệt sờ vào cảm giác rất là dày. Nếu bạn đang suy nghĩ vải dày như vậy sẽ khiến chân chúng ta bị bí bách thì bạn đừng lo lắng nữa vì mình đã lên chân và cảm nhận sự thoải mái của nó còn hơn cả những dòng vải Primeknit những đời cũ. 

4. Phần gót chân được cố định cực kì chắc chắn

Được đệm 2 khung nhựa ở 2 bên hông kèm theo chất liệu vải đệm cứng ở gót chân khiến phần sau bàn chân của chúng ta vũng vàng hơn khi di chuyển, dù có chạy mạnh hay đảo chiều tới đâu cũng sẽ không bị chòng chành như các mẫu giày chạy bộ khác.

 

5. Cảm giác lên chân và hiệu năng của UltraBoost 21 sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng

Thiết kế đế cong cộng thêm các công nghệ mà mình kể từ nãy tới giờ nên khi mang UltraBoost 21 sẽ cho bạn cảm giác êm ái tột đồ từ bộ đế Boost, sự thoải mái đế chịu của chất liệu vải Primekit kết hợp với bộ khung cố định gót chân cực kì chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều khi mang đôi giày này lên chân dù ở bất cứ địa hình nào. Khả năng phản lực hoàn hảo với công nghệ xoắn đẩy L.E.P là một món quá mà Adidas đã nỗ lực tạo ra để làm hài lòng tất cả các fan hâm mộ.

 

KẾT LUẬN

Với WeirdKos thì UltraBoost 21 là mẫu giày vẫn giữ nguyên được bản chất quốc dân vốn có của UltraBoost từ xưa tới giờ, bạn có thể vừa mang đi chơi, đi học, đi làm và cả đi tập với cường độ cao đều được. Tất cả những công nghệ mới mà Adidas đem bỏ vô đứa con cưng của mình đã khiến UltraBoost 21 đã liên tục nâng cấp mình và không bao giờ dậm chân tại chỗ là điều làm minh cực yếu thích hãng cũng như là dòng UltraBoost này. Đặc biệt hơn hết là các bạn nữ khi mang đôi này sẽ ăn gian được chiều cao một cách đáng kể đó nha. Hiện tại UltraBoost 21 đang được bán tại Store Adidas Việt Nam với giá 5.000.000 VNĐ và tại WeirdKos Sneaker hàng có sẵn với giá 2.990.000 VNĐ.

Vua UltraBoost tại Việt Nam !!

 

← Bài trước Bài sau →