WeirdKos Sneakers - Sự Hài Lòng Của Các Bạn Là Niềm Vui Của Chúng Tôi

ZX 2K BOOST – ĐÔI GIÀY CÓ BỀ DÀY LỊCH SỬ ĐẦY THĂNG TRẦM

ZX 2K BOOST – ĐÔI GIÀY CÓ BỀ DÀY LỊCH SỬ ĐẦY THĂNG TRẦM

 

Vào giữa năm nay Adidas đã tiếp tục tung ra một tân binh mang tên ZX 2K BOOST được rất nhiều người mong đợi và đúng như kỳ vọng ấy thì ZX 2K BOOST đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của những khách hàng khó tính nhất. Để có được như ngày hôm nay thì mẫu giày này đã phải trang qua rất nhiều sự thăng trầm. Vậy đôi giày này thực hư như thế nào thì hãy cùng WeirdKos tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé !

BỀ DÀY LỊCH SỬ KHỔNG LỒ - ĐÂY MỚI CHÍNH LÀ ĐỨA CON CƯNG CỦA ADIDAS

Như ta đã biết thì những mẫu giày đã đem lại thành công cho Adidas ở 2018 là Tubular khiến ai cũng phải đứng ngồi không yên hay ở năm 2019 thì Prohere là một cái tên làm mưa làm gió ở mọi thị trường trên toàn thế giới, điển hình là ở Việt Nam thì tết 2019 Prophere là một cái tên mà bạn không thể bở lỡ trong tủ giày của mình NHƯNG tới thời điểm hiện tại thì mới chỉ sau 1-2 năm hai mẫu giày nói trên đã không còn xuất hiện và thậm chí đã bị Adidas khải tử. Còn lí do vì sao thì có lẽ là do Tubular đã out trend còn Prophere thì tới nay tụi mình vẫn đặt một dấu chấm ? cực lớn khi hãng đã ngưng sản xuất Prophere. Khác với hai người bạn trên thì ZX lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nếu như chúng ta nói Stan Smith, SuperStar hay Continental là biểu tượng huyền thoại của hãng thể thao 3 lá thì đúng là như thế nhưng chúng ta đã quên mất một người có tuổi đời bằng hay thậm chí là còn lâu hơn cả 3 mẫu giày trên đó là dòng ZX.

zx 500 rm

Được ra đời vào nhưng năm 1980 nên ZX được mang biểu tượng 3 lá thay vì 3 sọc ( Perfomace). Một mẫu giày ở nhưng thời kì ấy cũng không hề thua kém những người bạn của mình thế nhưng dần dần sự nổi tiếng của Stan SmithSuperStar đã làm lu mờ đi ánh hào quang của ZX. Khác với Prophere Tubular mẫu giày nào cảm thấy không được sự đón nhận của công chúng thì sẽ bị khai tử NHƯNG với ZX mặc dù bị lãng quên nhưng Adidas không hề có ý định bỏ xó mà thậm chí còn suy nghĩ những bước tiến mới cho dòng ZX điển hình là sự ra đời của ZX 8000, ZX 500, ZX 500 RM hay nếu bạn là người chơi giày từ những năm 2014 – 2015 thì ZX Flux là một gã khổng lồ khi được coi là đối thủ đáng gờm của Nike Rose Run ( Đôi giày chiến của Nike) thời ấy. THẾ NHƯNG người ta từng nói “Không ai tắm hai lần trên một dòng sông” mà ZX vẫn đi vào lốp xe đổ của mình. Lại một lần nữa dòng tộc ZX đã bị lu mờ bởi sự ra đời của UltraBoost, NMD, Yeezy..

ZX FLUX

ZX 8000

Trải qua biết bao nhiêu phong ba, biến cố thì tới ngày hôm nay Adidas tiếp tục tung ra mẫu giày ZX 2K BOOST làm vực dậy dòng tộc ZX và được khá nhiều người đón nhận. Hãy điểm qua một số điểm nổi bật của mẫu giày này cùng WeirdKos nhé !!

1. Sở hữu bộ đế hoàn hảo cho một mẫu giày đa năng

Đúng với cái tên của mình là ZX 2K BOOST thì đây là mẫu giày được làm 100% từ công nghệ BOOST huyền thoại của Adidas và phần phá cách ở nửa đế sau khi thêm vào bộ khung nhựa. Sự kết hợp mới lạ này đem lại cảm giác vừa chắc chắn mà lại vừa êm ái thoải mái dễ chịu tột độ. Có một số phản hồi rằng đế BOOST dày quá đôi khi đi sẽ có cảm giác bị chóng chánh nên ở ZX 2K BOOST đã được Adidas bổ sung thêm phần khung sau khiến từng bước chân của ta khi chuyển sẽ cảm thấy tự tin hơn hẳn

 

2. Thiết kế mang hơi hướng cổ điện và hiện đại 

Thiết kế của ZX 2K BOOST vẫn mang hơi hướng thiết của từ dòng tộc lâu đời của mình chỉ khác một điều là được bổ sung thêm nhiều chi tiết để cho kiểu dáng hợp thời và hiện đại hơn. Cụ thể ở phần Upper có rất nhiều miếng nhựa từ mỏng cho tới đặc nhìn cực bắt mắt, không chỉ đẹp mà còn làm cho đôi bàn chân của ta được cố định một cách tuyệt vời. Tiếp sau đó là phần gót có một miếng nhựa đặc kết hợp thêm phần da nhìn cực bắt mắt và hiện đại, có thể nói ZX 2K BOOST được thừa hưởng từ NMD khá nhiều khi phần vải cũng được làm từ loại vải Mesh thông thoáng và không gây kích ứng da khi di chuyển mạnh. 

 

3. Sự đa năng trong cách sử dụng chính là điểm mạnh tuyệt vời của ZX 2K BOOST

Khác với những mẫu giày Original như Stan Smith, SuperStar, Continental.. cùng thời, như ta đã biết biểu tượng 3 lá chỉ thích hợp cho mang LifeStyle nhưng ở ZX 2K BOOST thì hoàn toàn khác khi nó là đứa con lai của 2 dòng sản phẩm 3 lá ( Original) và 3 sọc ( Perfomace). Điều này nói lên sự đa năng của mẫu giày này khi bạn vừa có thể mang LifeStyle và cũng có thể mang đi tập hoặc chạy bộ một cách nhẹ nhàng đều rất hợp lí. 

 

KẾT LUẬN

Hiện nay ZX 2K BOOST đã được bán ở các cửa hàng Adidas với mức giá 3.500.000 VNĐ và ở WeirdKos 2.490.000 VNĐ. Ở mức giá này để đổi lấy một đôi giày đa năng vừa mang đi hằng ngày mà vừa có thể đi tập thì có thể nói ZX 2K BOOST cực kì xứng đáng có mặt trong tủ giày của tất cả mọi người, cộng thêm với bề dày lịch sử hào hùng thì chắc hẳn đây là một mẫu giày rất thú vị phải không nào !!

← Bài trước Bài sau →