WeirdKos Sneakers - Sự Hài Lòng Của Các Bạn Là Niềm Vui Của Chúng Tôi

UltraBoost 4.0 : mẫu giày thành công nhất của dòng adidas ultraboost

UltraBoost 4.0 : mẫu giày thành công nhất của dòng adidas ultraboost

Tính thới hiện tại, adidas vừa tung ra dòng Ultraboost 22 nhưng với mình thì những mẫu 4.0 vẫn là chân ái cho tất cả các fan hâm mộ adidas nói chung và ultraboost nói riêng. Vậy hãy theo chân WeirdKos Sneaker tìm hiểu lí do tại sao các dòng Ultraboost từ 1.0 tới 4.0 lại thành công như vậy nhé !!!

Ultra Boost 4.0 orca

 

I. Thông tin sơ bộ về dòng Ultraboost 4.0

Được ra mắt vào năm 2015 và ngay lập tức đã tạo một tiếng vang cực lớn cho Adidas, phải nói đây là mẫu giày hiếm hoi kể từ khi vừa ra mắt đã được sự đón nhận đông đảo của tất cả mọi người đam mê nền văn hóa sát mặt đất. Kể cả nmd r1 khi ra mắt cũng bị ảnh hưởng bởi khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng riêng các dòng Ultraboost từ 1.0 tới 4.0 thì lại không bị những phản hồi tiêu cực quá nhiều. Vì vậy có thể nói tính tới thời điểm hiện tại thì UltraBoost 4.0 là dòng giày thành công nhất và đã đóng góp rất nhiều tới sự phát triển của Adidas.

Kể từ lúc ra mắt thì để sở hữu những em Ultraboost 4.0 và cả 1.0 - 2.0 hay 3.0 đều rất là đắt đó vì thời đó số lượng sản xuất cực kì khan hiếm cũng như về mặt thời trang và công năng thì đây là có thể nói là một mẫu giày hiếm hoi có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho chúng ta từ chạy bộ, tập gym cho tới thời trang lifestyle hằng ngày cũng đều rất thoải mái.

Ultra Boost 4.0 triple white

 

II. Những cái nhất của Ultraboost 1.0 tới 4.0

1. Là đôi giày sở hữu trọng lượng nhẹ nhất

Đúng như vậy, có thể nói tính thới bây giờ thì Ultraboost 4.0 là mẫu giày sở hữu trọng lượng cực kì nhẹ và đây là điều mà rất nhiều người quan trọng khi mang bất kì một đôi giày nào lên chân, đặc biệt là các dòng thể thao. Vì khi sở hữu một trọng lượng nhẹ thì trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều

Trọng lượng: 312 g (cỡ UK 8.5) so với Ultraboost 22 là 333 g (size UK 8.5)

Ultra Boost 4.0 triple black

 

2. Là đôi giày sở hữu thiết kế gọn nhất

Phải nói về mặt thời trang, nếu bạn là một người thích gọn gàng thì Ultraboost 1.0 với 4.0 là dòng giày đáp ứng được cho bạn điều đó một cách hoàn hảo nhất. Với thiết kể ôm sát 2 bên chân và không quá bè ở phần thân giày kết hợp với trọng lượng cực nhẹ nữa thì sự thon gọn của mẫu giày này đem lại không có gì phải bàn cãi thêm nữa. Khác với các phiên bản Ultraboost 20, 21 hay mới nhất là 22 thì các mẫu ultraboost sau này sở hữu thiết kế hơi bè ở phần thân như Ultraboost 20 và bộ đế quá sức là hầm hố của dòng 21 và 22 thì những ai mà yêu thích sự nhẹ nhàng, nhỏ nhắn đặc biệt là các bạn nữ thì ultraboost 4.0 là điều không thể thay thế.

ultra boost 4.0 onfeet

 

3. Là đôi giày có bộ đế Boost êm nhất

Nghe có vẻ hơi khó hiểu bởi vì tại sao những đời sau lại sở hữu bộ đế không êm bằng các đời Ultraboost 1.0 cho tới 4.0 phải không nào !! Nhưng đúng là như vậy, các đời ultraboost từ 20 trở đi thì adidas đã tập trung phát triển nhiều hơn về mặt phản lực ( nếu bạn chưa biết thì mình có 1 bài Review UltraBoost 22 và cả ultraboost 21) nên việc êm ái đã không còn là ưu tiên số 1 của adidas cho dòng Ultraboost nữa. Lí do là bởi vì việc êm thì sẽ rất thích hợp cho chúng ta trong việc sử dụng mang di chuyển bình thường hằng hay hoặc cho những ai đứng nhiều chứ nếu nói về việc vận động chạy bộ thì êm quá sẽ không tốt cho quá trình sử dụng, từ đó adidas đã phát triển nhiều hơn về yếu tố phản lực giúp cho việc vận động mạnh sẽ trở nên sướng hơn. Nhưng nếu chúng ta cần tìm một đôi giày mang hằng ngày và sử dụng đi lại bình thường thì phải nói 

Ultra Boost 4.0 core black

ultraboost 4.0 là mẫu giày êm nhất từ trước tới giờ của adidas nói chung và ultraboost nói riêng

III. Kết luận

Từ 3 lí do trên cũng đã đủ thuyết phục và chứng minh về sự thành công vang đội của Ultraboost từ đời 1.0 cho tới 4.0 và để nhấn mạnh hơn về thành công này thì tới hôm nay adidas đã phát triển thêm các đời ultraboost dna nhằm củng cố thêm việc đây là mẫu giày rất đáng để phát triển sắp tới. Nhờ vậy việc sở hữu các mẫu giày form dáng của ultraboost 1.0 tới 4.0 hiện nay không phải là điều khó khăn cho tất cả chúng ta nữa vì mỗi năm adidas liên tục tung ra các phối màu mới cũng như mức giá thành dòng ultraboost đã hạ nhiệt rất nhiều kể từ ngày sản xuất 

Với giá tại store adidas việt nam là 5.000.000 vnđ còn tại của hàng giày chính hãng WeirdKos Sneaker mức giá chỉ còn dưới 3.000.000 vnđ là bạn đã sở hữu được rồi. Đây là mẫu giày mà bạn xứng đáng phải có trong tủ giày của chúng ta !!!

 

 

← Bài trước Bài sau →