WeirdKos Sneakers - Sự Hài Lòng Của Các Bạn Là Niềm Vui Của Chúng Tôi

ÔNG VUA CỦA DÒNG ULTRABOOST CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

ÔNG VUA CỦA DÒNG ULTRABOOST CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Nếu bạn đang phân vân không biết mua ULTRABOOST chính hãng ở đâu cho uy tín và an toàn thì WeirdKos Sneaker là nơi đáp ứng đủ mọi các tiêu chí mà bạn cần.

TẠI SAO NÊN MUA ULTRABOOST Ở WEIRDKOS SNEAKER

  • Mẫu mã đa dạng

Nhận thấy ULTRABOOST là một dòng giày quốc dân và cực dễ mang nên WeirdKos đã chiều lòng khách hàng khi luôn săn tìm tất cả những mẫu mới nhất với tiêu chí đẹp – độc – lạ và cũng có cả các mẫu Basic cơ bản đủ mọi thành phần cho tất cả mọi người. Vì chúng ta mỗi người mỗi góc nhìn , mỗi người mỗi quan điểm về vẻ đẹp. Có người thích cơ bản, có người thì cá tính, có người thích độc lạ nên vì vậy chúng tôi luôn săn tìm tất cả những mẫu ULTRABOOST về sẵn tại cửa hàng cho mọi người có được một sự lựa chọn ưng ý nhất, Hiện tại shop đang có tới hơn 50 phối màu về dòng ULTRABOOST từ những bản 1.0 4.0 tới 2019 và mới nhất là 2020 chúng tôi đều có đủ. Và chưa dừng lại ở đó, mỗi ngày WeirdKos liên tục săn nhưng mẫu mới nữa để về phục vụ khách hàng

 

  • Đủ mọi kích cỡ

Hiểu được mỗi khổ và sự đau đớn của khách hàng khi gặp đúng mẫu mình thích rồi nhưng lại không có size thì thực sự không gì đau hơn mỗi đau này. NHƯNG ở WeirdKos thì điều này cực kì hiếm khi xảy ra khi không những phải đáp ứng đủ về mẫu mà chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu phải đa dạng size nhiều nhất có thể từ 36 tới 45 để khách hàng không bị hụt hẫng khi hết size.

 

 

  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hỏa tốc
  • SHIP HỎA TỐC 24/24 CHỈ CẦN GỌI LÀ CÓ CHÚNG TÔI

HIểu rõ tâm lí khi mua hàng chúng ta ai cũng muốn được cầm món hàng mình thích trên tay sớm nhất có thể vì thế ở WeirdKos chúng tôi chỉ cần bạn chốt đơn, dù bạn ở bất kì nơi nào trên Quốc Gia Việt Nam chỉ sau 1-2 ngày bạn sẽ nhận được đôi giày của mình

  • HỖ TRỢ ĐỔI SIZE THOẢI MÁI

Khi mua hàng tại WeirdKos thì mọi người không phải lo lắng nhiều về size bởi vì chung tôi luôn hỗ trợ bạn đổi size và đổi mẫu hết mức có thể.

  • CAM KẾT CHÍNH HÃNG 100%

Nếu phát hiện FAKE WEIRDKOS SNEAKER xin phép được bồi thường 1 TỶ ĐỒNG TIỀN MẶT

LINK REIVEW ULTRABOOST 

 

← Bài trước