WeirdKos Sneakers - Sự Hài Lòng Của Các Bạn Là Niềm Vui Của Chúng Tôi

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN ADIDAS X9000L4 – CHÀNG TÂN BINH CỦA ADIDAS BƯỚC RA TỪ THẾ GIỚI ẢO

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN ADIDAS X9000L4 – CHÀNG TÂN BINH CỦA ADIDAS BƯỚC RA TỪ THẾ GIỚI ẢO

 

Đầu tháng 9 năm nay Adidas đã bất ngờ tung ra chàng tân binh mới mang tên X9000l4, khác với 3 người anh tiền nhiệm của mình là L1 – L2 – L3 thì đời L4 được Adidas làm bằng 100% đế Boost. Kết hợp với thiết kế cải tiển đáng kể từ thời trang cho tới hiệu năng khiến đôi X9000l4 là mẫu giày đáng để chúng ta chú ý tới. Hãy cùng WeirdKos tìm hiểu kỹ về em nó trong bài viết này nhé

1. Tổng quan về X9000l4

Được ra đời vào năm 2013 cho tới nay như mình đã nói thì X9000 đã trải qua 4 đời và có lẽ đời được chào đón và chờ đợi nhiều nhất là dòng L4. Với thiết kế lấy cảm hứng từ tương lai, cụ thể hơn là thế giới trong khoa học viễn tưởng và mong muốn của Adidas là tạo ra một đôi giày chạy bộ mang lại cảm giác di chuyển trong không gian ảo ở thế giới thực nhằm xóa bỏ ranh giới giữa thực và ảo.

 

2. Về thiết kế 

Có lẽ đây là đôi giày có thiết kế lạ nhất của Adidas từ trước tới giờ. Với kiểu dáng vô cùng độc đáo vừa thể hiện sự mạnh mẽ mà hiệu năng của đôi giày mang lại, vừa thể hiện sự kỳ ảo của thế giới siêu thực. Từ bộ đế cho tới phần thân chúng ta thấy được những lát cắt sọc chéo xuống nhấp nhô ra vào rất lạ mắt, logo ở upper và cả phần cổ chân cũng được thiết kế theo kiểu hình chữ V chéo xuống tạo ra hình mũi tên đang đâm thẳng lên phía trước. Đây có lẽ là điểm cộng đầu tiên mà đôi giày này mang lại.

 

3. Sở hữu bộ đế KHỦNG

Khác với các đàn anh của mình thì dòng L4 được thiết kế nguyên khối BOOST 100%, phần thân đế có những lát cắt rất lạ mắt đan xem nhau tạo ra một cảm giác mới mà từ trước tới giờ chưa mẫu giày nào có được. Đặc biệt về phần màu sắc thì X900l4 có rất nhiều phối màu cho đế BOOST không hề thua kém gì 2 người đàn anh của mình là Ultraboost NMD. Và tất nhiên khi nhắc tới đế BOOST thì tính năng hoàn trả năng lượng tới mức tối đa cùng với sự êm ái thì luôn là điểm mạnh cho tất cả các dòng giày sở hữu công nghệ này. Tiếp theo là phần mặt đế ( vân đế) Adidas đã sử dụng công nghệ BOOST Pule HD rất giống với đôi PureBoost với thiết kế không đều và có những cái gai li ti giúp gia tăng tối đa độ ma sát khiến đôi giày này bám đường rất tốt trên mọi địa hình – điều mà NMD hay thậm chí UltraBoost cũng phải dè chừng. Với bộ đế này thì X9000l4 lại ghi thêm một điểm cộng khá lớn đối với người dùng.

 

4. Phần đế là sự kết hợp của UltraBoost và PureBoost còn phần thân mang hơi hướng của Nite Jogger

Đúng vậy, điều đầu tiên khiến mình bất ngờ khi cầm vào đôi giày đó là thiết kế Logo ba sọc kết hợp với những miếng nhựa phần thân giày được Adidas thêm họa thiết phản quang – điều mà chỉ có Nite Jogger làm được này lại xuất hiện trên mẫu giày này. Họa tiết phản quang tạo một điểm nhấn vào buổi đêm khi những ánh đèn xe, đèn đường chiếu vào làm nổi bật hẳn đôi giày giữa lòng thành phố. Phần mũi giày cong lên khiến cảm giác ôm chân rất thoải mái kết hợp với lớp vải thoáng khí, co dãn đa chiều không gây kích ứng chân. Tiếp tới là hệ thống giây buộc dẹp rất chắc chắn cùng với miếng nhựa đỡ 2 bên gót chân giúp đôi chân của chúng ta không bị lỏng lẻo khi sử dụng, mang lại một cảm giác cứng cắp và tự tin khi chuyển động mạnh hay đảo hướng.

 

 KẾT LUẬN

X9000L4 là mẫu giày xét theo một phương diện tổng quan có lẽ đã đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu cho một đôi giày tốt như chúng ta mong đợi. Với tất cả nhữngchi tiết nêu trên và dựa trên trải nghiệm của bản thân thì đây là mẫu giày chúng ta vừa đi LifeStyle được, vừa đi chạy bộ đều rất tốt. Điều duy nhất mà mẫu giày này không mang lại được đó là khi bạn coi đây là một đôi giày chạy bộ nghiêm túc hay là lấy thành tích với tốc độ cao thì có lẽ X9000L4 sẽ không đáp ứng được việc này nhưng nếu chỉ để chạy bình thường giữa lòng thành phố hay mang LifeStyle thì X9000L4 không ngán một ai. Điểm mạnh cuối cùng đó là với tất cả những đặc điểm mà đôi giày này mang lại từ sự kết hợp của cả bộ 3 UltraBoost – PureBoost – Nite Jogger thì với mức giá chỉ 3.500.000 VNĐ ( tại store Adidas Việt Nam) 2.490.000 VNĐ ( tại WeirdKos Sneaker ) mình đánh giá đây là một mẫu giày rất đáng mua và ở tầm giá này cực kì hợp lí để mọi người trải nghiệm

LINK REVIEW

 

← Bài trước Bài sau →